gần Tết, đa dạng vườn mai vẫn đang đợi khách

 

Làng mai Bình Lợi (xã Bình Lợi, thị xã Bình Chánh) trong khoảng lâu được biết đến là vùng trồng mai lớn và có tiếng của Tp. Hồ Chí Minh. Cả phường hiện với gần 500 hộ trồng mai mang tổng diện tích khoảng 510 ha. hiện nay, các nhà vườn đang tong tả công việc nhặt lá, tụ họp chăm nom để cây ra nụ lớn, khoẻ. bên cạnh đó, đa dạng nhà vườn cho biết, vườn bán phôi mai vàng, thị phần mai năm nay với vẻ trầm lắng hơn những năm trước. đến gần giữa tháng Chạp nhưng lái buôn chỉ đến tham khảo giá chứ chưa đặt chỗ hay chốt tậu. những khách quen ở xa như khu vực miền Bắc, miền Trung năm nay cũng chưa rộng rãi.

Xem thêm: mua bán mai vàng miền tây.

AD_4nXd2NK9auTFbGJgXEmetNCleZbXOGBqsvKwXUkGSvPj9-Zwmq-L8QqeYuySeQBPXj6Zeb9-TqcOJt3GTen9P26mWG9qvX8bCkA7P_BA3lbL-4VUaG1XHz-oScQlKCU24f9kVOSjw1tki4k9oSWDHJH3pdeym?key=PLLZuu4lWXvjWHGwM5Q2Nw

Vườn mai Hữu Đức phường Bình Lợi, huyện Bình Chánh với 4ha trồng mai mang khoảng hơn 20.000 cây mai thành phẩm đã sẵn sàng để đưa ra thị trường. Theo anh Bùi Ngọc Đức - chủ vườn, năm nay do tình hình kinh tế cạnh tranh, phổ biến người thắt chặt ăn xài hơn, đặc trưng là các sản phẩm ko cần thiết nên thị phần mai kém tấp nập hơn dù nhà vườn đã chủ động khuyến mãi để nhiều người sở hữu mai chơi Tết. người dùng mang thể tham khảo thêm về Top 7 vườn mai vàng lớn đẹp nhất Việt Nam 2025.